• 0963269998
  • nanovivietnam@gmail.com
0
Tổng tiền 0
Thanh toán

Hội LHPN TP.HCM cảm ơn Công ty Cổ phần NANOVI ủng hộ 120 triệu đồng cho Chương trình Học bổng Nguyễn Thị Minh Khai NANOVI ủng hộ 120 triệu đồng cho học sinh nghèo hiếu học TP.HCM Thêm hy vọng cho học sinh nghèo hiếu học TP.HCM

Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.HCM cảm ơn Công ty Cổ phần NANOVI ủng hộ 120 triệu đồng cho Chương trình Học bổng Nguyễn Thị Minh Khai năm học 2024-2025

TP.HCM, ngày 28 tháng 6 năm 2024 - Sáng nay, Hội Liên hiệp Phụ nữ Thành phố Hồ Chí Minh đã có buổi tiếp đón và nhận thư cảm ơn của Công ty Cổ phần NANO VI. Công ty đã ủng hộ 120 triệu đồng cho Chương trình Học bổng Nguyễn Thị Minh Khai năm học 2024-2025.

Chương trình Học bổng Nguyễn Thị Minh Khai là chương trình học bổng truyền thống của Hội LHPN TP.HCM, được tổ chức từ năm 2002. Chương trình nhằm hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học, vươn lên trong học tập.

Phát biểu tại buổi tiếp đón, bà Trần Thị Phương Hoa, Phó Chủ tịch Hội LHPN TP.HCM, đã bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến Công ty Cổ phần NANOVI vì đã quan tâm, hỗ trợ cho chương trình học bổng ý nghĩa này. Bà Hoa cho biết, sự đóng góp của NANO VI sẽ góp phần động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học, vươn lên trong học tập và đạt được nhiều thành tích cao trong tương lai.

Đại diện Công ty Cổ phần NANOVI cho biết, công ty luôn mong muốn góp phần vào sự phát triển chung của xã hội, đặc biệt là trong lĩnh vực giáo dục. Công ty hy vọng rằng, sự hỗ trợ của NANO VI sẽ góp phần giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có cơ hội học tập tốt hơn.

Công ty Cổ phần NANOVI đã ủng hộ 120 triệu đồng cho Chương trình Học bổng Nguyễn Thị Minh Khai năm học 2024-2025.
Hội LHPN TP.HCM bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến Công ty Cổ phần NANO VI vì đã quan tâm, hỗ trợ cho chương trình học bổng ý nghĩa này.
Đại diện Công ty Cổ phần NANOVI cho biết, công ty luôn mong muốn góp phần vào sự phát triển chung của xã hội, đặc biệt là trong lĩnh vực giáo dục.
Bức thư cảm ơn này là minh chứng cho sự quan tâm, hỗ trợ của các doanh nghiệp, tổ chức xã hội đối với sự nghiệp giáo dục của TP.HCM. Hy vọng rằng, với sự chung tay góp sức của cộng đồng, sẽ có thêm nhiều học sinh có hoàn cảnh khó khăn được tiếp tục học tập và trưởng thành.